Bigasoft YouTube Downloader Pro là công cụ chuyển đổi video YouTube phổ biến, cho phép bạn download và chuyển đổi video YouTube để xem trên máy tính, thiết bị cầm thay, điện thoại di động, máy nghe nhạc MP4, TV,… một cách dễ dàng. Công cụ YouTube downloader có thể lưu video YouTube bao gồm phim HD, HQ, 3D và chuyển đổi để phát lại trên các thiết bị kỹ thuật số bao gồm iPad mini, Google Nexus, iPad, iPod, iPhone, BlackBerry, Apple TV, Zune, PSP, PS3, Pocket PC, Creative Zen, Xbox, Archos,…
Bigasoft YouTube Downloader Pro không chỉ chuyển đổi video YouTube mà còn chuyển đổi âm thanh YouTube mạnh mẽ, download và trích xuất nhạc từ YouTube như chuyển đổi YouTube sang MP3, AAC, AC3, WAV, WMA,… Bigasoft YouTube Downloader Pro download và chuyển đổi YouTube trong một bước. Công cụ có thể download và chuyển đổi video từ hầu hết các trang web chia sẻ và publish video như Facebook, Google Videos, Metacafe, eHow, Vimeo, MTV, BBC, Dailymotion,…


Các tính năng chính của “Bigasoft YouTube Downloader Pro”:

Lưu video từ YouTube

Với sức mạnh lưu video YouTube, download YouTube online, cho phép download rất nhiều video YouTube và danh sách nhạc với chất lượng cao.
Chuyển đổi video từ YouTube

Bigasoft YouTube Downloader Pro giúp rip video YouTube sang các định dạng video phổ biến trong thời gian thực sau khi download các video YouTube chất lượng cao bằng cách đơn giản là paste URL. Công cụ có thể được sử dụng như phần mềm YouTube MP4 Converter, YouTube iPod Converter,…
Chuyển đổi video YouTube sang MP3

Công cụ chuyển đổi âm thanh YouTube thông minh cũng là YouTube MP3 downloader, cho phép chuyển đổi YouTube sang bài hát MP3 với chất lượng cao bằng cách truyền tải video YouTube và trích xuất track âm thanh sang MP3. Tất cả bài hát của YouTube có thể dễ dàng sắp xếp trong thư viện nhạc với sự giúp đỡ của YouTube music downloader.
Download danh sách nhạc YouTube

YouTube Playlist Downloader có khả năng download danh sách nhạc YouTube. Công cụ giúp chuyển giao và chuyển đổi danh sách nhạc YouTube sang MP3 trong background.
Lưu video chất lượng cao
Thiết lập chất lượng video theo nhu cầu của bạn khi chuyển đổi các đoạn video tải về từ YouTube với Bigasoft YouTube Downloader Pro.
Điều chỉnh âm lượng

Hỗ trợ tăng âm lượng video và âm thanh khi chuyển đổi các đoạn video tải về từ YouTube.
Dễ sử dụng

Đơn giản chỉ cần paste URL từ trình duyệt, chọn profile chuyển đổi và nhấn nút "Download". Một số lượng lớn số lượng phim được chuyển đổi YouTube đã sẵn sàng để xem ngay bây giờ. Bigasoft YouTube converter được thiết kế để dễ dàng sử dụng.
Được thiết kế cho Windows 8, Windows 7

Bigasoft YouTube Downloader Pro hoàn toàn tương thích với Windows 8, Windows 7, Windows XP, Windows Vista, và Windows 2000 64/32 bit

Chức năng chính của “Bigasoft YouTube Downloader Pro”:

Không giới hạn số lượng video

Bigasoft YouTube Downloader Pro là công cụ chuyển đổi video YouTube thông minh, cho phép lưu toàn bộ video YouTube và tự động chuyển đổi video YouTube để dễ dàng thưởng thức bất cứ lúc nào, bất cứ nơi nào. Không giới hạn video YouTube để xem trên máy tính để bàn hoặc thiết bị di động.
Download video YouTube chất lượng cao

Bigasoft YouTube Downloader Pro có thể download video YouTube với chất lượng tốt nhất và chuyển đổi video YouTube chất lượng cao.

Yêu cầu hệ thống:

  • Microsoft Windows 2000, Windows XP, Windows Vista, Windows 7, hoặc Windows 8.
  • Bộ xử lý 1GHz Intel/AMD hoặc cao hơn.
  • RAM 512MB hoặc nhiều hơn.
  • Ổ cứng trống 30 MB để cài đặt.
  • Super VGA độ phân giải (800 x 600), card đồ họa 16 bit hoặc cao hơn.
Trang chủ