Bigasoft iPod Video Converter giúp bạn dễ dàng chuyển đổi file video khác nhau để xem bộ phim yêu thích, âm nhạc video trên tất cả các loại iPod. Nó có thể chuyển đổi các định dạng video khác nhau như AVI, MPEG, WMV, MOV, RM, RMVB, DivX, ASF, VOB, 3GP, MP4 iPod video.
Video tuyệt vời để chuyển đổi iPod không chỉ là một dễ sử dụng công cụ chuyển đổi phim, nhưng cũng là một công cụ chuyển đổi âm thanh mạnh mẽ mà có thể chuyển đổi các tập tin âm thanh bao gồm cả WAV, WMA, MP2, AC3, RA, M4A, OGG, AAC, vv cho iPod MP3.

Phim vào iPod Converter hỗ trợ tất cả các loại iPod bao gồm iPod classic, iPod nano, iPod touch, iPod touch 4, iPhone và iPad.

Hơn nữa, công cụ chuyển đổi iPod video đa năng có thể điều chỉnh hiệu ứng video như cắt video, cắt, cắt, sáp nhập, cắt, thêm dấu nổi, quay phim, và như vậy để giúp bạn làm cho bộ phim độc đáo sáng tạo của bạn một cách dễ dàng.

Các tính năng chính:

Thiết kế cho người hâm mộ iPod
Bigasoft iPod Video Converter được thiết kế dành cho người hâm mộ phim iPod dễ dàng xem bộ sưu tập video trên tất cả các loại iPod. Mới được cập nhật để hỗ trợ iPod touch 4. Các iPod touch 4 video Converter có thể chuyển đổi video độ nét cao 1080p MKV chất lượng cao hoặc 1080i, m2ts video cho iPod touch 4 H.264 video 720p.

Xem phim trên iPod
Bigasoft iPod Video Converter chuyển đổi phim, phim và âm nhạc video MP4 iPod video với chất lượng đầu ra tuyệt vời, và cũng hỗ trợ iPod H.264 1,5-Mbps video tại 640-by-480 độ phân giải cảm ứng iPod, 720p 30fps phim 1280-by-720 .

Hỗ trợ tất cả các loại iPod
Chuyển đổi tất cả các loại phim video iPod có thể được xem trên các thiết bị iPod khác nhau của Apple như iPod classic, iPod nano, iPod touch, iPhone và iPad.

Xem FLV trên iPod
Chuyển đổi YouTube, Google video, video Yahoo! và MySpace video FLV để xem trên iPod.

Hỗ trợ WebM/VP8 giải mã
Nó có thể phục vụ như là một WebM/VP8 bộ giải mã iPod và WebM/VP8 iPod có thể chuyển đổi WebM/VP8 MP4 iPod video và trích xuất âm từ WebM/VP8 và tiết kiệm như iPod MP3.

Chuyển đổi các tập tin âm thanh
Chuyển đổi các tập tin âm thanh như WMA, WAV, OGG, FLAC, APE, RA, AC3, MP2, AIFF, AMR, và như vậy trên iPod MP3, M4A, AAC để nghe bài hát yêu thích của bạn trên iPod một cách dễ dàng.

Trích xuất âm thanh từ video
Rip nhạc từ bộ phim yêu thích của bạn hoặc video nhạc để nghe trên iPod.

Chụp ảnh từ video
Take snapshot video quay một cảnh nào đó trong video như bạn.

Hỗ trợ bộ phim hiệu ứng
Điều chỉnh hiệu ứng video đầu ra như video cắt thành miếng nhỏ, loại bỏ màu đen cạnh của bộ phim tốt nhất phù hợp với trên iPod của bạn.

Xem trước trước khi chuyển đổi

Vô cùng nhanh chóng chuyển đổi

Chuyển đổi hàng loạt
Chuyển đổi nhiều tập tin cho iPod tại một thời điểm để tiết kiệm thời gian của bạn. Hơn nữa, nó có thể biến thành một video joiner tuyệt vời để nhập chúng vào một hoàn chỉnh.

Dễ dàng sử dụng
Bởi giao diện của siêu người dùng dễ dàng và trực quan, chỉ có 3 bước, và bạn có thể dễ dàng thưởng thức các bộ phim yêu thích của bạn trên iPod.

Chuyển đổi siêu
Bigasoft iPod Video Converter hỗ trợ đa tác vụ, CPU đa lõi xử lý và NVIDIA CUDA GPU chuyển đổi. phim chuyển đổi iPod là 10X tăng tốc.

Hỗ trợ đa ngôn ngữ
Cung cấp các lựa chọn bao gồm tiếng Anh, Đức, Pháp, Tây Ban Nha, Nhật Bản, tiếng Ả Rập, và Trung Quốc bây giờ.

Tương thích với Windows 7
IPod tiện dụng là công cụ chuyển đổi video tương thích với tất cả Windows bao gồm Windows 7, Windows XP, Windows Vista, và Windows 2000.

Home Page - Video Converter, Video Downloader, VOB Converter, Ringtone Maker - Bigasoft